Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhà phân phối băng cảnh báo cáp các loại hàng đầu hiện nay.

   Trong nhiều năm gần đây, miền Bắc Việt Nam đã có những bước tiến phát triển đáng kể. Từ sau những năm chiến tranh bị tàn phá nặng nề bởi bom đạn hơn miền Nam. Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, giờ đây các dự án công trình xây dựng ồ ạt hơn nhiều. Điện lực, công nghiệp, xây dựng là ba ngành cơ bản mấu chốt của kinh tế. Sâu hơn trong điện lực là các đường dây dẫn điện, các cột điện cao thế, hạ thế phía trên mặt đất đã  được thay thế dần bởi các đường cáp ngầm phía dưới lòng đất. Việc duy trì ổn định cho các hệ thống cáp ngầm đó là bặt buộc thực hiện. Băng cảnh báo cáp điện lực, một trong những giải pháp cấp thiết hàng đầu hiện nay. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của băng cảnh báo cho hệ thống điện lực. Băng cảnh báo điện lực miền Bắc được công ty bào hộ lao động Thiên Bằng trực tiếp sản xuất và phân phối với chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay.
 
Quy cách đóng gói sản phẩm: đóng theo cuộn, mỗi cuộn cáp có độ dài 500m. Chính diện băng cảnh báo có in nội dung: “ Tổng công ty điện lực miền Bắc cảnh báo có cáp ngầm phía dưới ”.Sản xuất: trên dây chuyền máy móc hiện đại. Đảm bảo đầy đủ các yếu tố theo tiêu chuẩn mới nhất của Việt Nam. Chất liệu sản phẩm: gồm 3 lớp màng nylon hữu cơ cùng 2 hợp chất kim loại OPP và MCCP tạo sự chắc chắn và bền cho băng báo cáp. Băng cảnh báo được phân ra làm nhiều loại tùy thuộc vào độ rộng của đường cáp phía dưới.
 
Hình ảnh một công trường xây dựng sử dụng băng cảnh báo độ rộng 15 cm.
Sử dụng: Băng cảnh báo được sử dụng cho toàn bộ hệ thống điện lực ngầm của miền Bắc. Băng được đặt phía trên các tuyến cáp đó, cách mặt đất khoảng 30 – 40 cm. Khi thi công công trình sẽ báo hiệu cho người làm việc phía trên nếu có làm ảnh hưởng đến tuyến cáp đó thì chuyển hướng khác.Đó là thông tin cơ bản của Băng cảnh báo, ngoài ra một số sản phẩm khác hỗ trợ ngành điện có thể kể đến như: Dây an toàn lao động, mũ bảo hộ lao động đảm bảo.