Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhà cung cấp và phân phối mốc báo cáp, băng cảnh báo hàng đầu.

Trong những năm gần đây, điện lực đang dần theo xu hướng tối ưu hóa , hệ thống đường điện cao thế, trạm biến áp công suất lớn được thay đổi bằng các hệ thống cáp ngầm.Dưới lòng đất, các chủ dự án hay nhà thầu thi công khó kiểm soát và theo dõi được hệ thống tối ưu. Mốc báo cáp giúp các chủ dự án, nhà thầu thi công công trình có thể biết được vị trí cũng như cảnh báo cho người dân được biết các tuyến cáp ngầm được đặt phía dưới. Sản phẩm được cung cấp và phân phối trực tiếp tại công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng. Dưới đây là thông tin cơ bản về mốc báo cáp. Cấu tạo và mô tả sản phẩm: Mốc báo cáp được làm bằng sứ chất lượng cao, được tôi luyện kĩ càng bằng lò luyện cao cấp. Kích thước mốc báo cáp rất nhỏ gọn, đường kính vào khoảng 12 cm. Có màu trắng đục, bên dưới mốc có các đường tròn đồng tâm tạo độ bám dưới mặt đất. Phía trên có in thông tin mốc báo cáp. Gia công sản xuất: mốc báo cáp có độ bền rất tốt, chống mạnh lực va chạm vật lý, nếu đặt dưới lòng đường, các phương tiện giao thông có thể thoải mai qua lại. Chất liệu sứ không bị ăn mòn bởi hóa học.

Sử dụng: mốc báo cáp sử dụng cho các công trình điện lực, các tuyến cáp ngầm phía dưới, hệ thống dây dẫn, bưu điện … Mốc được đặt hoàn toàn dưới mặt đất, chỉ lộ mặt bên trên để báo hiệu. Bề mặt mốc song song bằng với mặt đất.

Ưu thế mốc báo cáp so với các loại băng báo hiệu cáp: Mốc báo cáp rất nhỏ gọn, độ bền vật lý cũng như hóa học cực cao. Có giá thành rất rẻ, dễ sử dụng thao tác với tất cả người lao động. Thời gian lắp đặt cũng như khả năng vận chuyển rất dễ dàng. Có thể sử dụng thay thế cho một số loại băng cảnh báo, băng báo hiệu cáp các loại. Sản phẩm cùng loại: dây an toàn, thang an toàn, mũ bảo hộ lao động. Thiên Bằng, bảo hộ niềm tin !