Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Thiên Bằng – nhà phân phối giày bảo hộ Jogger chính hãng

Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng chuyên cung cấp các loại giày bảo hộ Jogger chính hãng dành cho khách hàng. Công ty chúng tôi luôn đem đến các mẫu mã đa dạng, phong phú, luôn cập nhật hàng mới chất lượng nhất đến tay của khách hàng.

Giày bảo hộ được thiết kế với mũi sắt và đế sắt nhằm đảm bảo an toàn nhất cho công nhân khi tham gia xây dựng tại công trường. Thông thường, quy định tại công trường là phải trang bị các đồ bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ, găng tay bảo hộ, kính bảo hộ,…trước khi vào công trường.

Giày bảo hộ là có thể đảm bảo an toàn cho đôi chân khi có vật rơi vào chân ,ngoài ra giày bảo hộ còn được sử dụng trong các nhà máy hóa dầu có thể chống trơn chống trượt khi tiếp xúc với dầu mỡ .

Bảo hộ lao động Thiên Bằng luôn cung cấp giá rẻ nhất thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận . Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình tư vấn giày bảo hộ với giá tốt nhất chất lượng tốt nhất đem đến sự hài lòng nhất định cho quý khách hàng .

Công ty chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số mặt hàng giày bảo hộ lao động được ưa chuộng nhất hiện nay như: Giày da ABC, Giày Jogger cao cổ, thấp cổ,…

Mọi chi tiết các bạn có thể tham khảo tại trang chủ của công ty tại địa chỉ: baoholaodongthienbang.com

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL)

Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)

Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline:  0985.991.707- 0985.992.401 - Email: thienbang288@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công - Sông Lô - Vĩnh Phúc - Ms.Thu 0985.992.401