Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Thang dây an toàn và tiện ích tối ưu.

Thời gian gần đây, rất nhiều vụ tai nạn về hỏa hoạn xảy ra. Công tác phòng cháy chữa cháy của người dân vẫn chưa nâng cao được ý thức. Phòng cháy hơn chữa cháy là câu nói luôn được tất cả người dân hưởng ứng nhưng không phải ai cũng có thể tuân theo được. Để giảm bớt nguy cơ và an toàn tính mạng của người dân mỗi khi có hỏa hoạn xảy ra, ngoài những trang thiết bị thiết yếu như bình cứu hỏa, bình chữa cháy, chúng ta cần phải có đến sự hỗ trợ của thang dây an toàn. Dưới đây là thông tin chi tiết sản phẩm thang dây an toàn mã Hòa Bình được cung cấp và phân phối trực tiếp bởi công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng.

Khi chưa được sử dụng, thang dây an toàn cuộn lại rất gọn gàng, chúng ta có thể đặt thoải mái dễ dàng tại các góc tiện dụng. Khi được sử dụng, thang dây có rất nhiều kích thước từ 5 đến 30 mét tùy vào mục đích sử dụng mỗi trường hợp. Ngoài trường hợp chuyên dùng, thang dây thường được đặt tại vị trí trên cùng của tòa nhà hay công trình nào đó, phòng khi có trường hợp khẩn cấp như cháy nổ xảy ra, giúp người trong tòa nhà có thể nhanh chóng thoat hiểm. Đó là một số đặc điểm cơ bản của thang dây an toàn Hòa Bình.

Xem thêm sản phẩm: băng báo cáp tại Hà Nội, Mũ bảo hộ lao động an toàn. Thông tin chi tiết tại http://baoholaodongthienbang.com/ Địa chỉ:

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL).   Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)  Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline: 0985.991.707- 0985.992.401

Thiên Bằng, bảo hộ niềm tin !