Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Khái quát về sản phẩm bình dạng bột ABC 35kg tại bảo hộ Thiên Bằng

Với những địa điểm có diện tích lớn hoặc những nơi có thể xảy ra các đám cháy chất lỏng, chất khí với quy mô lớn như trạm xăng, trạm sang chiết gas,…chúng ta thường thấy tại đây đều trang bị bình cứu hỏa ABC 35kg. Với khối lượng chất chữa cháy lớn, lại có hiệu quả cao đối với các đám cháy chất lỏng như xăng, dầu nên sản phẩm này được sử dụng nhiều tại các cơ sở như trên.

Bình 35kg hiện nay đều là loại bình dạng bột, hình trụ đứng, vỏ bình sơn màu đỏ và được làm từ thép chịu được áp lực cao. Trên vỏ bình có in thông tin về đặc điểm, hình ảnh sử dụng, cách bảo quản,…Phía trên miệng bình có chốt an toàn và thường đóng, vòi phun dài để chữa cháy xa hơn, đồng hồ hiển thị tình trạng áp lực khí đẩy bên trong bình để người dùng có biện pháp xử lý thích hợp.

 

Bình bột cứu hỏa ABC 35kg: http://baoholaodongthienbang.com/binh-bot-cuu-hoa-abc-35kg/

 

 

Bình cứu hỏa 35kg hiện nay chúng ta thường thấy được sử dụng nhiều tại các cây xăng, nhà máy, xưởng sản xuất lớn. Ưu điểm của bình 35kg nói chung là bột chữa cháy bên trong bình không độc, vô hại đối với người và gia súc, sử dụng hiệu quả đối với các đám cháy chất lỏng như xăng, dầu. Bình ABC 35kg có thể chữa được các đám cháy loại A, B, C, không nguy hiểm khi xịt trực tiếp vào cơ thể như bình CO2.

mũ bảo hộ 3m: http://baoholaodongthienbang.com/mu-bao-ho-3m-mau-trang/

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm bình cứu hỏa ABC 35kg trên thị trường thì Thiên Bằng là một trong những nơi mà bạn nên tìm hiểu. Hoạt động trên 8 năm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, Thiên Bằng được nhiều người biết đến và tin tưởng từ đó tới nay. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

Có thể bạn quan tâm:

 

 

mũ bảo hộ thùy dương: http://baoholaodongthienbang.com/mu-thuy-duong-co-num-van/