Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Quan doc cua phan xuong may bi danh chet

Chỉ vì hành động ngăn cản một số đối tượng đến công ty may gây rối, một quản đốc của phân xưởng may đã bị đánh chết – các đối tượng gây án đã bị cơ quan cảnh sát điều tra TP.Hải Dương tạm giam và lấy lời khai.

Nguồn tin từ cơ quan CSĐT – Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị này đã bắt tạm giam bốn đối tượng liên quan đến vụ án mạng khiến một người tử vong tại Công ty Cổ phần Ngọc Vũ (xã An Châu, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) để điều tra làm rõ.

Bốn đối tượng bị bắt tạm giam gồm: Nguyễn Đình Dũng (SN 1992), Nguyễn Mạnh Tráng (SN 1990) cùng trú tại thôn An Điền, xã Cộng Hòa (huyện Nam Sách, Hải Dương), Phạm Thị Bằng Giang (SN 1995) trú ở thôn Mạn Đê, xã Nam Trung, huyện Nam Sách và Nguyễn Thị Thanh Loan (SN 1995, trú tại thôn An Điền, xã Cộng Hòa.

Nạn nhân là anh Ngô Hồng Phong (SN 1987), trú tại xã Văn Luông (Thanh Sơn, Phú Thọ), quản đốc phân xưởng may của Công ty Ngọc Vũ (xã An Châu, TP Hải Dương).

Cụ thể sự việc, vào lúc 15h16 ngày 22/9, tại cổng Công ty Cổ phần Ngọc Vũ, ở khu Bến Hàn, xã An Châu, TP Hải Dương đã xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong khi đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định, do Phạm Thị Bằng Giang có mâu thuẫn với Phạm Thị Nguyệt, trú thôn Trác Châu, An Châu, TP Hải Dương, công nhân may của Công ty Ngọc Vũ.

Nghi ngờ chị Phạm Thị Nguyệt nói xấu mình, nên vào lúc 15h ngày 22/9, Giang đã gọi điện thoại cho Nguyễn Thị Thanh Loan đến chỗ làm việc của chị Nguyệt và yêu cầu chị Nguyệt ra nói chuyện nhưng chị Nguyệt không ra gặp, Giang và Loan đến Công ty Ngọc Vũ gây rối để gặp Nguyệt.

Lúc này, anh Ngô Hồng Phong, quản đốc phân xưởng may của công ty này cùng bảo vệ đã ra khuyên ngăn và đuổi hai đối tượng này ra khỏi cổng công ty. Bực tức vì bị Phong đuổi, Giang đã điện cho Nguyễn Đình Dũng ra rửa hận. Cùng với đó, đối tượng Loan cũng điện cho Trần Văn Mạnh kể lại việc mình bị xua đuổi. Khi đi đón Loan, Trần Văn Mạnh đã rủ Nguyễn Mạnh Tráng đi cùng.

Khi Mạnh và Tráng gặp Dũng thì Dũng bảo “Vào đánh thằng kia” rồi chỉ tay về phía anh Phong, khi đó đứng cách cổng công ty không xa. Thấy Phong, đối tượng Nguyễn Mạnh Tráng đã vác một thanh sắt phi 6 mang theo xe rồi vụt vào đầu anh Phong. Nạn nhân bỏ chạy được vài mét thì gục ngã và tử vong khi đi cấp cứu.

Trưởng công an xã An Châu, ông Trần Văn Thư cho biết, khi nhận được tin báo là lúc hơn 15h chiều ngày 22/9, lực lượng công an xã An Châu đã xuống hiện trường thì nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, hiện trường chỉ còn vũng máu cách cổng công ty khoảng 3 mét. Sau đó, công an xã nhận được tin anh Phong đã chết trên đường đi cấp cứu nên ngay sau đó đã báo cáo lên công an TP Hải Dương để điều tra làm rõ vụ án mạng.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo từ công an xã An Châu, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Hải Dương đã có mặt, lấy lời khai của các nhân chứng liên quan đến vụ việc, xác định Giang là đối tượng liên quan đến vụ án trên và tổ chức truy tìm đối tượng Giang. Đến 21h30, Giang đã được triệu tập về trụ sở công an.

Tại cơ quan điều tra, lúc đầu Giang không chịu khai nhận, bằng các biện pháp nghiệp vụ đấu trí với đối tượng, Giang đã phải cúi đầu nhận tội, từ lời khai của Giang, đến sáng ngày 23/9 các đối tượng khác cũng đã bị triệu tập và đã nhận tội.

Theo các nhân chứng và người dân địa phương, Giang là đối tượng lông bông, chơi bời lêu lổng.

Hiện cơ quan CSĐT - Công an TP Hải Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng trên.