Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

day an toan bao ho lao dong cho xay dung

  Các công việc trên cao đặc biệt tại những nơi làm việc hiểm trở, khi mà các trang thiết bị cần phải chính xác và đúng nhất. Như những cột điện cao và khí di chuyên, chúng ta buộc phải cần đến mà không thể là dây đai hay dây treo được.
 
   Những người thợ điện khi sửa chữa trên các cột điện cũng vậy. Dây an toàn trên cao trở thành những người bạn đồng hành, hộ mệnh che chở cho họ.
 
   Với thiết kế đặc thù thông minh, dây đai an toàn toàn thân giúp ôm trọn cơ thể. Bó sát người sử dụng, phân bố đều toàn lực tác động lên các vị trí của dây. Do đó sẽ không bị cảm giác bó cấn khó chịu.
 
   Dây an toàn toàn thân được làm từ sợi polyester tổng hợp có độ bền cực cao, không bị nhăn, chống mài mòn cực hiệu quả. Trọng tải đặc biệt lên đến hơn 1000Kg. Móc khóa dây làm bằng chất liệu thép không gỉ, độ dày tới 0,5 – 1 cm. Chịu lực, đảm bảo an toàn tối đa.
 
   Đối với dây an toàn toàn thân móc to, 2 móc khóa chữ D, giúp tựa điểm chắc chắn tuyệt đối. Họ sẽ không bao giờ bị rơi trong khi đang làm việc. Cần sử dụng dây an toàn đúng cách để đảo bảo không có sự cố xảy ra khi đang làm việc, tránh đeo chặt quá, lỏng.
 
 Đeo đúng các vị trí trên cơ thể, luôn giữ dây phẳng, không nhăn, không quăn gây khó chịu.
Đó là một số thông tin cơ bản về dây an toàn cũng như kinh nghiệm sử dụng tại bảo hộ lao động Thiên Bằng. Để chắc chắn người lao động có những trang thiết bị bảo hộ lao động tốt, hãy đảm bảo các bạn lựa chọn đúng đắn sản phẩm phù hợp với công việc và phù hợp với chi phí của mình nhất nhé !