Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nội dung bảng tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy nói lên điều gì?

Hiện nay các vụ hỏa hoạn cháy nổ xuất hiện với tần suất ngày càng lớn gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vì vậy nếu bạn biết cách phòng cháy chữa cháy và năm được những quy định về các cách xử lý sự cố cháy nổ và tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Hiện nay bộ nôi quy tiêu lệnh chữa cháy được ưa chuông phổ biến tại nhiều đia điểm công cộng, trường học, nhà máy xí nghiệp, văn phòng, nhà hàng, quán ăn…chất liệu được làm tôn không gỉ hoặc mica trong suốt dán decal

Xu hướng khách hàng đều thiên về sử dụng mica nhiều hơn bởi sản phẩm được làm từ mica có độ bền cao và sở hữu tính thẩm mỹ. Tiêu lệnh chữa cháy được làm từ mica có độ bền cao hơn, tuổi thọ lên đến hơn 10 năm sử dụng nêu trong điều kiện bình thường. Ngoài ra, mica không bị rỉ sét, việc lau chùi và vệ sinh dễ dàng, quá trình vận chuyển dễ dàng. Bên cạnh việc luôn tuân thủ những quy định về phòng cháy chữa cháy thì các đơn vị nên trang bị bộ tiêu lệnh chữa cháy như một cách nhắc nhở, chỉ dẫn cho mọi người biết cách phòng chống, là kỹ năng quan trọng sẽ giúp cho mọi người hạn chế được những rủi ro do hỏa hoạn gây ra.

Nội dung  tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

  • Khi xảy ra cháy cần báo động gấp như: bấm chuông báo cháy, thông báo cho mọi người mau chóng di tản khỏi đám cháy, cùng lúc thông báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy 114 để cứu hộ. Ngay lập tức dập tắt cầu dao điện tòa nhà, kho xưởng, công ty để tránh việc chập điện cháy nổ lây lan diện rộng hơn.
  • Dùng bình cứu hỏa, cát, nước hoặc khăn ướt với những khả năng dập lửa để chữa cháy.
  • Gọi ngay 114 tới đội phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp.

Bộ nội quy tiêu lệnh chữa cháy là một trong những trang thiết bị phòng cháy chữa cháy quan trọng vừa mang tính cảnh báo và giáo dục tăng ý thức của mọi người để ngăn đề phòng nguy cơ cháy nổ với thể xảy ra bất cứ khi nào.

Trong công ty, trường học, nhà ở… cần phải dán bảng nội quy, tiêu lệnh chữa cháy để mọi người đọc và ý thức hơn trong việc phòng cháy chữa cháy.

Vai trò của tiêu lệnh trong phòng và chữa cháy

Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy đóng 1 vai trò quan yếu trong đời sống hàng ngày. Dưới đây là các vai trò của tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy mà các bạn nên biết:

+ Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy giúp mọi người nắm được những quy định chung của cảnh sát phòng cháy chữa cháy trong công việc phòng cháy chữa cháy.

+ Giúp mọi người bình tĩnh để xử lý sự cố khi có cháy nổ khi bất ngờ xảy ra.

+ Giảm bớt tới mức tối đa các thiệt hại về người và tài sản cho cùng đồng lúc sự cố hỏa hoạn, cháy nổ xảy ra.

Mua bảng nôi quy tiêu lệnh chữa cháy ở đâu? Uy tín chất lượng, giá tốt

Ngày nay nhiều đơn vị cung cấp bộ nôi quy tiêu lệnh chữa cháy. Gợi ý cho bạn hãy liên hệ ngay với công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng – hơn 12 năm kinh nghiệm uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các trang thiết bị PCCC chính hãng, giá tốt nhất, cam kết chất lượng, đầy đủ giấy tờ nguồn gốc, giao hàng nhanh chóng, bảo hành 1/1.

HOTLINE: 0981.056.066 - 0961.203.270

Website: www.bcc.thienbang.com

Xem thêm

Vai trò không thể thiếu của 4 tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Mua bảng tiêu lệnh chữa cháy mica ở đâu chất lượng tốt?