Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy giá rẻ tại TPHCM

Khi sự cố hỏa hoạn xảy ra bất ngờ thì chúng ta cần thật sự bình tĩnh để xử lý đảm cháy và tuân thủ theo dúng quy đinh hướng dẫn của tiêu lệnh chữa cháy cung cấp. Điều này vô cùng quan trọng giúp có thể khống chế và xử lý đám cháy ngay tức thời giúp giảm bớt thiệt hại về người và của. Vậy nên bạn cần trang bị ngay tiêu lệnh PCCC giúp đảm bảo an toàn. Vậy tìm địa chỉ chuyên phân phối tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy giá rẻ tại TPHCM ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Vai trò của bộ tiêu lệnh pccc là gì?

Tấtc cả những đám cháy gây thiệt hại lớn về người và của đều bắt nguồn từ khả năng khống chế và kiểm soát ban đầu kém từ chúng ta. Khi đám cháy còn ở quy mô nhỏ, chưa lan rộng thì cách tốt nhất bạn nên sử dụng bình chữa cháy- Đây là trang thiết bị PCCC hiệu quả nhất tiện lợi giúp xử lý những đám cháy nhỏ mới phát sinh.

Bên cạnh đó khi được trang bị bình chữa cháy thì khi xảy ra đám cháy bất ngờ mọi người thường vội vàng nên không thể xử lý kịp đám cháy mắc dù được trang bị bình chữa cháy. Vậy nên lắp đặt tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy cùng với trang bị bình chữa cháy sẽ chỉ dẫn bạn những các bước cơ bản cách xử lý đám cháy nhỏ an toàn hiệu quả.

Bộ nội quy tiêu lệnh PCCC ngày nay được sử dụng phổ thông tại nhiều địa điểm khác nhau như: nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, địa điểm công cộng, trường học, nhà hàng khách sạn và đặc biệt hộ gia đình...Tiêu lệnh PCCC được in thông tin các bước cơ bản xử lý dập tắt đám cháy hướng dẫn mọi người giải quyết lúc với sự cố xảy ra.

Nội dụng 4 bước cơ bản tiêu lệnh chữa cháy như sau:

Bước 1: Khi xảy ra cháy nổ phải báo động gấp.

Bước 2: Cúp cầu dao điện nơi xảy ra cháy.

Bước 3: Dùng bình chữa cháy cát và nước để dập lửa.

Bước 4: Điện thoại số 114 đến đội PCCC chuyên nghiệp.

Đây là 4 bước cơ bản giúp xử lý nhanh gọn đám cháy xảy ra bất ngờ khi lực lượng pccc chuyên nghiệp 114 chưa kịp đến xử lý. Đây là những thông tin hữu ích mà không phải ai cũng biết và nên được trang bị đầy đủ để giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản.

>>Ngoài tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy thì một số trang thiệt bị PCCC nào không thể thiếu: xem chi tiết tại đây

Bạn cần chú ý vị trí lặp đặt tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy phù hợp để đạt hiệu quả tối đa. Thông thường bộ nôi quy tiêu lệnh pccc sẽ gồm 4 bảng: tiêu lệnh chữa cháy, bảng cấm hút thuốc (No Smoking), Bảng cấm lửa (No fire), bảng nội quy phòng cháy chữa cháy. Ví trí lắp đặt trên cao phù hợp để tiện mọi người quan sát dễ dàng, thường treo những nơi có nhiều người qua lại giúp cung cấp thông tin, cảnh báo, nâng cao tinh thần cảnh giác trách nhiệm cho mọi người về PCCC.

Địa chỉ mua tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu mua tiêu lệnh chữa cháy giá rẻ tại TPHCM thì không thể bỏ qua công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 12 năm kinh nghiệm. Làm việc việc trực tiếp với đại lý cấp 1 nhập khẩu sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng, đầy đủ giấy tờ CO CQ, ưu đãi giá chiết khấu % cao, giao hàng nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt: kích thước chuẩn, chất liệu bền bỉ không gỉ, không móp méo khi chịu lực tác động lớn, hình chữa bền màu.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như được giải đáp tốt nhất, hãy liên hệ chúng tôi để có dịp được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

Tham khảo bài viết liên quan khác

Hướng dẫn cách dán tiêu lệnh PCCC đúng nơi và đúng quy định

Vai trò quan trọng của 4 tiêu lệnh chữa cháy là gì ?