Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Bảng nội quy tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy sơn chống gỉ.

Việc thiết bị các vật dụng phòng cháy chữa cháy như là bình cứu hỏa, đèn báo cháy, tủ đựng bình, đèn exit, thang dây thoát hiểm….đây là 1 việc làm rất cần phải có đối mang mỗi cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể, đơn vị, văn phòng nhằm thực hiện an toàn cháy nổ cho mọi người và thực hiện đúng theo quy định an toàn phòng cháy chữa cháy theo quy định của Nhà nước ban hành.

Hằng năm có xảy ra rất nhiều vụ cháy nổ để lại hậu quả khá nghiêm trọng và người, tài sản vậy nên trang bị bảng nội quy tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy là giải pháp hiệu quả giúp hạn chế khả năng cháy nổ nhờ trang bị thông tin quan trọng cho mọi người. Cùng bình chữa cháy Thiên Bằng tim hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Giới thiệu chi tiết bảng nội quy tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy.

Bảng nội quy tiêu lệnh pccc thường được đi kèm với những phương tiện chữa cháy khác. Ở các khu vực đông người như khu công nghiệp, khu chung cư, bệnh viện, các nhà máy xí nghiệp, cơ quan lớn thì việc lắp đặt bảng nội quy tiêu lệnh pccc là một việc rất cần thiết để mọi người mỗi cá nhân có thể chủ động phòng cháy chữa cháy và nâng cao tinh thần trách nhiệm có thể tự khắc phục cháy nổ nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro tai nan làm thiệt hại lớn về người và tài sản.

Đặc điểm của bảng nội quy tiêu lệnh pccc

Bảng nội quy tiêu lệnh pccc được làm bằng tôn tráng kẽm chống gỉ màu đỏ đặc trưng được viết bằng chữ màu vàng giúp mọi người dễ đọc, dễ trông thấy, được lắp đặt ở những ví trị trên cao từng những nơi để mọi người dễ quan sát như lối thoát hiểm, gần cầu thàng nhưng nơi mọi người hay thường xuyên đi qua và đặc biệt thường treo cùng với vị trí tủ đựng bình chữa cháy để tiện cho việc xử lý, di chuyển. Bảng thường được dán ngay phía trên nơi để bình chữa cháy nhằm giúp mọi người hiểu hơn khi phải đối mặt với đám cháy và cần biết mình phải làm gì.

>> Xem chi tiết sản phẩm bảng nội quy tiệu lệnh phòng cháy chữa cháy <<

Bảo hộ Thiên Bằng – Chuyên cung cấp bảng nội quy tiêu lệnh phòng chữa cháy  bền màu, không gỉ

Vậy nên trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy là một việc làm hết sức quan trọng và cần thiết. Liên hệ với công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng hơn 13 năm kinh nghiệm.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm cam kết chất lượng, được nhập trực tiếp từ nguồn chính hãng có đầy đủ giấy tờ, CO CQ, làm việc trực tiếp đại lý cấp 1 hàng đầu
  • Giá tốt nhất thị trường
  • Giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship nội thành (đơn hàng trên 2 triệu)
  • Bảo hành 1/1
  • Đa dạng các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy như: bình cứu hỏa, thang dây thoát hiểm, đèn exit, Quần áo chống cháy, đèn quay cảnh báo, dây vòi chữa cháy, tủ đựng bình chữa cháy, mặt nạ phòng độc, ngoài ra dịch vụ nạp bình chữa cháy cũ đã hết hạn nhanh chóng…
  • Bộ nội quy tiêu lệnh chữa cháy bảo gồm 4 bảng đi kèm: màu sắc nét, không bong tróc, kích thước chuẩn, không hoen gỉ, chịu được lực tác động lớn.

Thông tin liên hệ

                                                         Cảm ơn quý khách!

Xem thêm:

Tìm hiểu quy định tiêu lệnh chữa cháy năm 2022

Nội quy phòng cháy chữa cháy mới nhất