Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Đặc trưng của bình cứu hỏa dạng bột

Sau đây, Thiên Bằng giới thiệu đến với các bạn loại bình cứu hỏa được ưa chuộng nhất hiện nay, bình cứu hỏa đa năng – bình cứu hỏa dạng bột.

Đặc tính cứu hỏa của sản phẩm như sau: cứu hỏa bằng cách phủ một lớp mỏng chất cứu hỏa lên trên bề mặt của nhiên liệu đang cháy, ngăn chúng tiếp xúc với oxy trong không khí nhằm kiểm soát đám cháy và dập tắt chúng. Bột cứu hỏa cũng có tác dụng làm gián đoạn phản ứng gây cháy, đây có thể được coi là cách cứu hỏa vô cùng hiệu quả.

Bình cứu hỏa dạng bột thường hay dùng nhất cho đám cháy loại B và C, cũng có một vài bình sử dụng được cho cả đám cháy loại A, B và C. Bột cứu hỏa được nén lại trong bình với áp lực cao, khí nén là nhiên liệu không gây cháy.

Thông thường, bình bột cứu hỏa đều có màu đỏ, có trọng lượng từ 2-10kg

Để nhận biết được bình bột cứu hỏa có tác dụng đối với những đám cháy loại nào thì người sử dụng có thể xem trên thân bình, trên đó sẽ có các ký hiệu A, B hay C để cho chúng ta biết bình này chữa được các đám cháy nào.

Địa điểm sử dụng: Chúng ta thường thấy bình được đặt tại các hành lang công cộng, phòng thí nghiệm, phòng máy, phòng nghỉ, khu vực bảo quản hóa chất, văn phòng, và các khu vực khác có nguy cơ về cháy liên quan đến chất lỏng.

>>> bình chữa cháy tốt nhất tại hà nội,