Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Băng cảnh báo cáp đường ống áp lực.

Việt Nam chúng ta rất được thiên nhiên ưu ái như các khoáng sản, mỏ tài nguyên, các nguồn nước, dầu mỏ … Để tận dụng tối ưu lợi thế đó, phải có những phương pháp khoa học. Với các mỏ dầu, nước sạch cần những đường ống dẫn chuyên biệt. Băng cảnh báo cáp đường ống áp lực sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho các công việc đó. Bảo hộ lao động Thiên Bằng xin giới thiệu các loại băng cảnh báo do chính công ty sản xuất và phân phối trong đó có băng cảnh bảo có đường ống áp lực phía dưới.

Mô tả: Cũng như các loại băng báo cáp khác. Băng báo đường ống áp lực cũng được làm từ hai hợp chất MCCP và OPP để có thể chịu được áp lực vật lý cũng như tác dụng hóa học khi được chôn ngầm dưới lòng đất. Phân loại: Sẽ có nhiều khẩu độ cho khách hàng lựa chọn. nổi bật là các khổ từ 15, 30, 60 cm Sử dụng: Băng báo đường ống áp lực được dùng cho các đường ống dẫn chất lỏng, khí có áp lực rất lớn chôn dưới lòng đất. Băng được đặt trên hệ thống đường dẫn đó khoảng 30 cm nhằm báo hiệu cho người phía trên hay các đơn vị thi công công trình được biết để có cách khắc phục làm việc khác. Lưu ý không để băng cảnh báo ở nơi có nhiệt độ trên 50 độ C. Xem thêm sản phẩm: Dây an toàn bảo hộ lao động.

Thông tin liên hệ:

Website: baoholaodongthienbang.com

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL).   Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)  Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline: 0985.991.707- 0985.992.401

Thiên Bằng, bảo hộ niềm tin !