Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tìm hiểu về sản phẩm bình chữa cháy Water Mist

Bài viết sau sẽ giới thiệu với các bạn những đặc điểm của bình chữa cháy water mist (Water Mist Fire Extinguisher) mà có thể bạn nên biết. Sau đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Đặc điểm: Chữ đỏ trên nền trắng

Xem thêm các thông tin về những bình cứu hỏa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Mô tả:

bình chữa cháy được sử dụng cho các đám cháy loại A, B, C và cũng sử dụng cho đám cháy loại F(đám cháy liên quan đến chất béo như: dầu,..) Đã được thử nghiệm với điện áp 35kV và cso thể sử dụng an toàn đối với cháy điện lên tới 1000V trong một khoảng cách an toàn là khoảng 1m, bình phun ra một lớp sương mù không dẫn điện và cũng không hình thành vũng nước sau khi phun như bình chữa cháy nước.

Cách sử dụng:

Hướng vòi phun vào gốc đám cháy và giữ cho nó di chuyển qua khu vực của đám cháy. Đảm bảo rằng bình phun vào tất cả các khu vực đang cháy.

Cách hoạt động của bình.

Nước được biến thành các hạt nhỏ trong vòi phun siêu âm được trang bị trên bình. Các hạt nước dưới dạng sương mù được phun vào ngọn lửa làm hạ nhiệt độ của các nhiên liệu đang cháy và tiến tới dập tắt đám cháy. Sương mù cũng tạo thành một lớp vỏ an toàn giữa người sử dụng và đám cháy.