Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Áo khoác đồng phục cần thiết cho người lao động

Áo khoác đồng phục mùa đông cho đội ngũ công nhân được biết đến là trang phục quan trọng, không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Mùa đông, công nhân có thể mặc áo khoác đồng phục công ty đi làm mà không phải mặc thêm bất kỳ chiếc áo khoác nào khác. Đồng thời mang đến hiệu quả quảng bá cho doanh nghiệp.

Áo khoác đồng phục mùa đông là gì?

Áo khoác đồng phục mùa đông là kiểu áo khoác thông thường được thiết kế giống với áo khoác thông thường, các chi tiết thể hiện rõ bản sắc của thương hiệu như: slogan, khẩu hiệu, logo thương hiệu. Công dụng của loại áo khoác này đó là bảo vệ và giữ ấm cơ thể, chống mưa nắng nhưng vẫn nâng cao được độ nhận diện thương hiệu. 

ao-khoac-dong-phuc-mua-dong-la-gi
Áo khoác đồng phục mùa đông ấm áp cơ thể hiệu quả

Có thể nói rằng áo khoác mùa đông trở thành lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp. Bởi đây được coi như là giải pháp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, cũng như giúp giữ ấm cơ thể của người lao động. 

Áo khoác đồng phục mùa đông thường có màu sắc sặc sỡ, nổi bật với gam màu nóng phù hợp với thời tiết tạo cảm giác ấm áp cho người mặc. Loại áo khoác này phù hợp với xu hướng xã hội, thời trang mà còn đáp ứng yêu cầu về việc đảm bảo sức khỏe cho người mặc.

Sự cần thiết của áo khoác đồng phục mùa đông cho đội ngũ công nhân

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức ở miền Bắc đều lựa chọn áo khoác đồng phục mùa đông cho đội ngũ nhân viên, người lao động của mình. Bởi nhiều ưu điểm mà nó mang lại cho sức khỏe người mặc vả cả doanh nghiệp. Cụ thể như sau:

– Bảo vệ sức khỏe: mùa đông nhiệt độ thấp, cùng những cơn gió lạnh gây cảm cúm kèm theo các bệnh về đường hô hấp. Chính vì thế mà khi mặc chiếc áo đồng phục mùa đông giúp chống chọi với cái lạnh của thời tiết, khí hậu. 

– Độ bền và vệ sinh dễ dàng: Hầu hết các loại áo khoác đồng phục bền, đẹp và vệ sinh, giặt giũ dễ dàng mang đến nhiều lợi ích cho người lao động. 

– Thiết kế kiểu dáng và in ấn logo: việc trang bị áo khoác đồng phục được coi là chiến marketing hiệu quả của doanh nghiệp. Bởi áo khoác này được phối màu đẹp, thiết kế đẹp và in ấn logo nổi bật.

– Áo khoác đồng phục mùa đông dễ may và dễ sản xuất: các chất liệu may áo khoác mùa đông cũng không có chi phí không quá cao. Đây cũng là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm đồng phục cho công nhân của công ty mình. Thông thường chất liệu được dùng chủ yếu là bằng nylon, giá thành khá rẻ lại dễ sử dụng. Bởi vậy, các doanh nghiệp luôn lựa chọn áo khoác đồng phục  như một giải pháp quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm  cho doanh nghiệp.

su-can-thiet-ao-khoac-bao-ho-mua-dong-cho-cong-nhan
Sự cần thiết của áo khoác đồng phục mùa đông cho đội ngũ công nhân

Xưởng may bảo hộ Thiên Bằng – Chuyên may áo khoác đồng phục mùa đông

Những mẫu áo khoác đồng phục mùa đông dành cho công nhân mang đến sự thoải mái, trẻ trung, năng động và đoàn kết, giúp giữ ấm bảo vệ cơ thể, sức khỏe tốt để người công nhân có thể tham gia vào hầu hết các công việc. Hiện nay, những mẫu áo khoác đồng phục tại xưởng may bảo hộ Thiên Bằng được khách hàng đánh giá và phản hồi tốt, tích cực từ nhiều doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Những chiếc áo đồng phục mùa đông được lựa chọn từ những loại vải dày, chất lượng, khả năng chịu được khí hậu thất thường của Việt Nam. Khi được khoác trên người chiếc áo đồng phục mùa đông để tránh được cái rét lạnh của Việt Nam mà vẫn đáp ứng được yếu tố thời trang.

Thiên Bằng cung cấp mẫu đồng phục mùa đông với giá thành phải chăng cùng nhiều ưu đãi, thiết kế theo yêu cầu với thời gian nhanh chóng. Chúng tôi luôn mang đến giải pháp áo khoác đồng phục với chất lượng cao cấp nhất.

Vậy hãy đến với bảo hộ lao động Thiên Bằng để được tư vấn tận tình, bởi chúng tôi là địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục. Nếu bạn đang muốn đặt may áo khoác đồng phục công nhân cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với Bảo Hộ Thiên Bằng nhé.

Xem thêm

Giới Thiệu Những Mẫu Áo Khoác Bảo Hộ Mùa Đông Đẹp Nhất

Địa chỉ may đồng phục áo khoác mùa đông GIÁ TỐT, UY TÍN