Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Địa chỉ may áo khoác đồng phục mùa đông chất lượng, giá tận gốc

Áo khoác đồng phục mùa đông là lựa chọn tốt nhất thời điểm mùa đông tới gần? Thời tiết mùa đông không khí lạnh là một trong những yếu tố tác nhân xấu không hề dễ chịu đối với mỗi cá nhân và các đơn vị tổ chức. Do vậy để tăng cường sức khỏe cho cá nhân mỗi con người là nhận tố phát triển của doanh nghiệp được quan tâm và chú trọng hàng đầu

Ý nghĩa may áo khoác đồng phục mùa đông?

Mặc áo đồng phục sẽ tạo nên sự hòa đồng trong mọi môi trường, mỗi người trong ấy đều với vai trò như nhau và góp một phần quan thiết yếu trong việc phát triển vững mạnh 1 doanh nghiệp. Vì vậy mà khi chọn được các loại áo khoác đồng phục mùa đông đẹp thì chắc hẳn các nhân viên trong doanh nghiệp đấy sẽ cảm thấy tự hào và hơn hết là ý thức trách nhiệm với công việc và đại diện hình ảnh cho công ty.

Áo khoác đồng phục giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp đẹp mắt hơn khi tiếp cận khách hàng. Hình ảnh tất cả mọi người cùng mặt bộ đồng phục giống nhau thật đẹp, đồng bộ không có khoảng cách với nhau.

Lưu ý may áo khoác đồng phục công nhân phù hợp?

Các mẫu áo khoác đồng phục mùa đông nhìn chung khá phổ biến hiện nay và rất dễ dàng cho quý khách hàng lựa chọn. Chất liệu vải may được các nhà sản xuất ưa chuộng là loại vải gió, vải nỉ cao cấp, cùng với đó là các thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động. Thông thường chất liệu vải gió, vải nỉ cao cấp thường được may các mẫu áo khoác đông phục học sinh, sinh viên, công nhân, kỹ sư.. Tất cả những mẫu trên đều được sở hữu lớp lót nỉ ấm áp dày dặn bên trong cùng với đó là thiết kế áo khoác với 2-3 lớp bên trong giữ ấm cơ thể tốt hạn chế mưa thấm, gió lùa hiệu quả.

Không những thế, tùy vào một số yêu cầu đặc  biệt mà một số mẫu áo khoác đồng phục mùa đông được may lớp lót nỉ bằng lưới để nâng cao sự thông thoáng. Các chi tiết áo khoác đồng phục khác như thiết kế túi hộp lớn hay khuy cài bút, bo chun ở đai áo, cổ tay để tạo thuận tiện trong quá trình làm việc dễ dàng hớn.

Thiên Bằng – Chuyên may áo khoác đồng phục mùa động chất lượng, giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu may áo khoác đồng phục mùa đông chất lượng uy tín thì không thể bỏ qua công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm lĩnh vực may đồng phục…Là một địa chỉ được nhiều khách hàng, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý tin tưởng chọn mặt gửi vang may đồng phục.

Với 3 xưởng may lớn cùng với hơn 200 công nhân may có tay nghề kinh nghiệm giúp đảm bảo chất lượng từng mẫu sản phẩm khi đến tay khách hàng. Đường kim mũi chỉ chuẩn xác tỉ mỉ giúp bộ quần áo chắc chắn bền lâu. Sử dụng vải may cao cấp giúp tạo sự thoải mái, bền bỉ khó rách. Đội ngũ kinh doanh tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn báo giá, thiết kế miễn phí mẫu theo yêu cầu khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • HOTLINE: 0981.056.066 – 0966.831.477
  • Hà Nội: Khu liên cơ quan Quận ủy Bắc Từ Liêm, đường Phú Minh – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội. (Xem bản đồ)
  • HCM: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP.HCM. (Xem bản đồ)
  • Website: www.thienbang.com