Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Cách phân loại các đế giày bảo hộ lao động hiện nay

Đế giày là bộ phận chịu áp lực nhiều nhất so với còn lại. Đế giày không chỉ có tác dụng giúp bảo vệ đôi chân của bạn khi tiếp xúc với mặt đất và còn giúp bạn tránh khỏi những tổn thương có thể xảy ra trong quá trình di chuyển. Hãy cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu về "Cách phân loại các đế giày bảo hộ lao động hiện nay" nhé!

Phân loại đế giày bảo hộ lao động
Đế giày bảo hộ được thiết kế tùy vào các môi trường làm việc khác nhau nên giày cũng được làm từ các chất liệu khác nhau như đế cao su nhiệt dẻo, đế nhựa pe, PVC, EVA, PU,...

Leather Sole (Đế da)

Da là những nguyên liệu tốt nhất có thể làm nên đế trên một đôi giày chỉn chu và đẳng cấp. Khi sử dụng một đôi giày đế da sẽ tạo ra cảm giác sang trọng, quý phái và đẳng cấp hơn nữa. Một đôi giày đế da tốt sẽ có giá trị sử dụng lâu dài và xứng đáng dành cho vẻ đẹp của một quý ông. Ngoài đế da 1 lớp thì có đế da 2 lớp cho sự cứng cáp và vững chắc hơn nữa, phù hợp dùng trong chế tạo những đôi giày chuyên làm việc ngoài trời.

Top 10+ Giày Mũi Sắt Đế Thép Chống Đinh, Bảo Hộ Toàn Diện – Bảo Hộ Lao Động  GARAN

Đế giày PVC

Chất liệu Polymer được kết hợp với nhiều phụ gia khác nhau nhằm cấu tạo ra một số chất liệu có mỗi thuộc tính khác nhau theo yêu cầu của vật liệu đế. Đế được làm từ loại vật liệu PVC có nhiều ứng dụng đối với ngành sản xuất giày thể thao. Hỗn hợp PVC kết hợp với cao su nitrile, PU, chắc chắn sẽ sản xuất nên những loại đế có nhiều thuộc tính tốt bao gồm độ bền cao, khả năng chống trơn trượt cực kỳ tốt và độ chống trơn trượt cũng dựa theo hàm lượng polymer. Và PVC là loại vật liệu làm đế rẻ tiền hơn nữa so với nhiều chất liệu khác.

Đế giày cao su nhiệt dẻo (TPR)

Đế cao su nhiệt dẻo là loại đế chủ yếu được chọn dùng sản xuất đế giày chuyên dụng do có nhiều thuộc tính của cao su như có thể phun đúc. Nhiều loại đế cao su nhiệt dẻo có độ chống rạn nứt khi đi cực tốt, chống được sự đứt vỡ với nhiệt độ thấp.

Giày Bảo Hộ ABC đế kép

Đế giày EVA

EVA là một loại Polymer và đế giày được làm từ nguyên liệu EVA sẽ có trọng lượng thấp nhất giữa những loại đế.

Đế giày PU

Đế giày PU là chất liệu làm đế bền nhất. Đế giày PU thường bền và dày nên có khả năng chống trơn trượt khá tốt. Đế giày PU có 2 loại đó là đế giày PU polyester và đến giày PU Polyether. Trong đó, đế giày được làm bởi PU Polyester có độ bền lâu hơn đế giày làm từ loại PU Poluether.

Đế PU khác với đế cao su như thế nào? - giaybaohojogger.vn

Đế giày cao su lưu hoá

Chất liệu cao su ngày nay đã trở nên rất phổ biến do có phương pháp lưu hoá. Các loại cao su biết được dưới dạng của những Polymer cơ bản. Các loại Polymer còn kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nữa có tác dụng lưu hoá, chất phủ, chất độn và một số thành phần khác làm dẻo cứng, rắn hoá. Như đế cao su nitril có khả năng chống trơn trượt tốt.

Crepe Sole (Đế kếp)

Đế kếp tuy là đế cao su nhưng là cao su mềm và đi lại cực kỳ êm thuận do có độ bền cao, độ mòn, xước hay đứt vì thời tiết thấp. Kếp càng tốt khi màu sản phẩm luôn tươi và gây cảm giác bạn có thể nhìn thấu được thông qua đế. Đế kếp thích hợp với những loại giày cá tính, phong cách có phần hầm hố mang đậm màu sắc quân đội, kể cả là được làm đế giày giả.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu muốn mua giày bảo hộ lao động giá rẻ, uy tín tại bảo hộ lao động Thiên Bằng, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất!

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

Xem thêm:

Cách bảo vệ đôi chân người công nhân xây dựng bằng giày bảo hộ

Mua giày bảo hộ quận 2 ở đâu GIÁ RẺ, UY TÍN 2023?