Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Đồng phục công sở giúp bạn tự tin thoải mái hơn

Công sở vốn là nơi làm việc rất trọng về hình thức với rất nhiều mẫu áo đồng phục, váy áo sơ mi rất đẹp mắt. Liệu ngày nay chúng có thay đổi gì không?

Khi ngày nay chúng ta có thể tự tin làm việc hơn với những mẫu đồng phục công sở. Đồng phục công ty mang một ý nghĩa rất lớn. Chúng như những cây cầu kết nối, giúp cho mọi người làm việc có được một tinh thần đoàn kết, gắn bó. Môi trường làm việc cũng vì thế mà tốt hơn rất nhiều, mang được tính THỐNG NHẤT và CHUYÊN NGHIỆP. Các anh chị em cũng đón nhận bộ đồng phục một cách rất nhiệt tình, không hề mang tính khiên cưỡng.

Bạn đang thắc mắc không biết nên đặt đồng phục công sở như thế nào là tốt nhất? Phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhất cũng như là luôn mang được tính thời trang. Chúng ta cùng lắng nghe những chia sẻ của những đơn vị đã rất thành công trong việc đặt may đồng phục nhé, để xem họ đã chọn đồng phục nào nhé.

Thật Thoải Mái Mỗi Khi Mặc Đồng Phục Công Sở, Làm Việc Thêm Tự Tin!

Đây là một trong những lời nhận xét chúng tôi được nghe rất nhiều đến thăm công ty của anh Nam – Một công ty thương  mại tại quận Ba Đình, Hà Nội. Chúng tôi cùng các anh chị em cùng trò chuyện về bộ đồng phục mới rất rôm rả, vui vẻ. Anh Nam nói:

Mùa hè nóng bức ra nhiều mồ hôi, nhiều khi làm việc cũng bất tiện nhất là khi gặp, giao tiếp với khách hàng. Bạn thấy đấy, những ngày nóng 39, 40 độ C nhiều khi mình cảm thấy không thở được khi mặc áo sơ mi. Nhưng khi mặc áo phông đồng phục công sở thì mọi thứ lại khác. Mình thấy rất thoải mái dễ chịu. Không có cảm giác bị bí như áo sơ mi vào những ngày nóng cao điểm. Chính nhờ vào điểm này mà không chỉ riêng mình đâu mà nhiều anh chị em làm cùng đều rất vui, tỏ ra hài lòng với bộ đồng phục.

Áo phông lại rất trẻ trung, lứa tuổi nào cũng mặc được. Khi mặc vào người ai cũng khen nhìn rất trẻ và đẹp mắt, thời trang và phong cách hơn hẳn mà vẫn giữ được tính lịch sự của đồng phục công sở với chiếc cổ bẻ lịch thiệp. Nhờ những lời khen ấy mà mình cũng thấy tự tin hơn rất nhiều khi đi làm nhất là khi gặp gỡ với khách hàng. Với chất vải Cotton thấm mồ hôi, mặc thoáng mát, hợp với thời tiết mùa hè như thế này.– anh Nam vui vẻ nói, không chút ngần ngại.

Không chỉ anh Nam cảm thấy hài lòng với bộ đồng phục, với chiếc áo phông đơn giản mà lại lôi cuốn mà nhiều anh chị em khác cũng có chung nhận xét như anh Nam. Áo phông dễ mặc lại có nhiều điểm cộng mà các trang phục khác không có được nên ngày càng được yêu quý hơn. Nếu bạn đang chưa biết nên chọn đồng phục công sở nào cho mọi người ở công ty của bạn thì những chiếc áo phông luôn luôn là một sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc, tìm may cho mùa hè năm nay.

>>Xem thêm:  Công ty may đồng phục công sở Tp HCM số lượng ít