Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

May áo khoác đồng phục chất lượng bạn cần lưu ý gì?

Áo khoác đồng phục được nhiều đơn vị doanh nghiệp quan tâm chú trọng gần đây. Bởi hơn hết áo khoác giúp giữ ấm và bảo vệ sức khỏe đảm bảo công việc luôn được duy trì đều đặn đông thời áo khoác đồng phục thể hiện bộ mặt và đại diện cho hình ảnh công ty. Cính vì vậy hiện nay đại đa số các doanh nghiệp đều chú trọng làm áo đồng phục công ty. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin may áo khoác đồng phục chất lượng, giá rẻ thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn tìm hiểu thông tin vải may phù hợp, chất lượng, bền bỉ, dày dặn giữ ấm cơ thể mùa đông

Để đánh giá một bộ đồng phục chất lượng không thì yếu tố vải may được đánh giá cao và cực kỳ quan trọng sẽ ảnh hưởng đến độ bền lâu của đồng phục đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.Vậy nên nếu bạn là người được giao nhiệm vụ đi mua hàng thì bạn cần tìm hiểu và lựa chọn chất vải cẩn thận, kỹ càng hơn may đồng phục.

Vải may áo khoác đồng phục cần đảm bảo về độ co dãn, thấm hút mồ hôi, độ dày dặn giúp giữ ấm cơ thể mùa đông, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Hạn chế đặt may những loại vải kém chất lượng sẽ làm mất đi tính thẩm mĩ cho bộ đồng phục. Bởi vải giá rẻ sẽ nhanh bỉ rách hỏng, không đáp ứng một số yêu cầu cơ bản giúp người mặc an tâm và tốn kém chi phí để may mới.

Chất lượng in thêu logo công ty

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi may áo khoác đồng phục đều kết hợp in thêu logo thương hiệu bởi sẽ giúp mọi người nhận biết được thương hiệu của công ty nhiều hơn. Nếu không được in logo thương hiệu thì việc khách hàng có ấn tượng và biết đến doanh nghiệp bạn sẽ hạn chế rất khó để quảng bá nâng cao thương hiệu . Vì vậy in thêu logo thương hiệu cần được chú trọng chất lượng, in trực tiếp lên áo rõ ràng không bị nhòe, đúng vị trí, kích thước để khách hàng có thể nhìn thấy nhận biết dễ dàng. Sau quá trình sử dụng dài thì logo không bị bong tróc rách điều này sẽ làm giảm hình ảnh của công ty kém chuyên  nghiệp.

Tham vấn ý kiến của mọi người trong công ty trước khi may áo khoác đồng phục số lượng lớn

Để tranh tình trạng may số lượng lớn áo khoác đồng phục nhưng lại không phù hợp với nhân viên do quá size … thì bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên tập thể để có thể list danh sách size phù hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể dựa vào ý kiến mọi người có thể hoàn chỉnh những ý tưởng sáng tạo độc đáo, gây ấn tượng khác hàng hơn. Đồng thời khi khoác trên mình mẫu đồng phục giúp mọi cá nhân sẽ có tinh thần trách nhiệm hơn giúp đưa công ty tập thể đi lên phát triển.

Vậy chỉ cần những lưu ý nhỏ trên nhưng cực kỳ quan trọng bạn đã có thể may cho mình những mẫu áo khoác đồng phục mùa đông đẹp gây ân tượng với khách hàng cho công ty bạn rồi.

Nếu bạn có nhu cầu may áo khoác đồng phục mùa đông thiết kế đẹp, giá rẻ thì truy cập:

HOTLINE: 0981.056.066 - 0961.203.270

Tham khảo thêm:

Một số lưu ý khi đặt áo khoác đồng phục

Đồng phục áo khoác thì may ở đâu chất lượng, giá tốt

Tổng hợp những mẫu áo bảo hộ mùa đông đẹp, bền, giá tốt nhất